5 Mẫu Lọ Cắm Cành Mận Đẹp Tại TP.HCM

Mẫu lọ cắm cành mận đẹp là điểm nhấn cho ngày Tết những năm gần đây. Thay vì cắm đào mai, xu hướng cắm hoa Tết những năm gần đây là cành mận rừng. Với sắc trắng tinh khiết và vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng, cành mận mang đến vẻ đẹp độc đáo. Từ nơi lạnh lẽo, hoa mận bừng sống, cho ra những cánh hoa trắng muốt, tinh khôi. Cành hoa mận là biểu tượng của sự thịnh vượng và tài lộc trong năm mới. Xuân đang đến rất gần, hãy cùng điểm qua những mẫu lọ cắm cành mận đẹp nhé!

Mẫu lọ cắm cành mận đẹp tại TP.HCM

Lọ chuông đan

Lọ hoa dáng chuông cắm cành đào Tết
Lọ hoa dáng chuông cắm cành mận rừng

Lọ chuông ganh nâu

Lọ đùi đế

Lọ hoa dáng bom

Lọ hoa dáng chóe

Cách chọn mẫu lọ cắm cành mận đẹp

Chọn đúng lọ cắm cành mận không chỉ là tạo sự cân đối cho lọ hoa mà còn tạo điểm nhấn cho nơi trưng bày. Bên cạnh đó còn tạo nên cảm giác tươi mới và rạng ngời cho ngôi nhà. Trên thị trường lọ cắm hoa Tết cũng có nhiều chất liệu khác nhau. Tuy nhiên với cành mận rừng, chúng tôi khuyên quý khách hàng nên chọn bình gốm sứ. Với chất liệu gốm Bát Tràng cao cấp, bình cắm hoa mận không chỉ thể hiện sự tinh tế mà còn mang lại cảm giác sang trọng và vintage.

Lọ hoa gốm sứ không chỉ có các họa tiết độc bản tạo điểm nhấn cho không gian sống. Lọ hoa còn là sản phẩm trang trí độc nhất với các hoa văn vẽ tay thủ công. Dưới đây là những ưu điểm chỉ có ở lọ hoa gốm sứ.

Lọ hoa dày dặn, cứng cáp và cầm chắc tay

So với các chất liệu khác, lọ hoa gốm sứ luôn có độ dày dặn, cứng cáp từ chất liệu đất sét cao lanh. Chính vì vậy mà dòng lọ hoa đặc biệt là lọ hoa gốm Bát Tràng luôn được đánh giá cao. Thứ nhất về chất lượng, lọ có sự hoàn thiện cao về hình dáng và mẫu mã dù là hàng thủ công. Thứ hai về cốt gốm, lọ hoa gốm sứ Bát Tràng luôn có cốt gốm dày chắc, cầm cho độ nặng tay.

Với những cành hoa mận rừng lớn, cứng và nặng thì sẽ rất thích hợp với chất liệu gốm sứ. Lọ hoa gốm sứ có nhiều dáng, tuy nhiên bình dáng cao và miệng nhỏ thường được ưa chuộng nhất.

Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng

Lọ hoa gốm sứ đặc biệt là lọ hoa gốm sứ từ làng nghề Bát Tràng có sự đầu tư cao về mẫu mã và kiểu dáng. Từ những dáng lọ quen thuộc để dùng hàng ngày, làng nghề còn cho ra mắt nhiều mẫu lọ mới.

Với từng lọ hoa Tết, Không Gian Gốm Bát Tràng có những dáng lọ hoa khác nhau. Vừa hỗ trợ cắm hoa, vừa trang trí và tạo điểm nhấn cho không gian sống. Những lọ hoa này chủ yếu có dáng cao, miệng nhỏ và phần bụng, phần thân thay đổi khác nhau. Đặc biệt có thể linh hoạt thay đổi để cắm các loài hoa khác hoặc các phong cách khác.

Với cành mận rừng, mọi người có thể dùng các lọ hoa dáng chuông nâu cho cành siêu to. Hoặc với các cành dăm nhỏ hơn, mọi người có thể cắm bằng bình gốm men sáng màu và có họa tiết để tạo điểm nhấn.

Có nhiều kích thước

Lọ hoa gốm sứ Bát Tràng cắm cành mận rừng Tết được chế tác đa dạng kích thước. Chính vì vậy, với một dáng bình, khách hàng có thể chọn các kích thước khác nhau từ 30 đến 60cm. Tùy theo kích thước cành mận mà nhân viên sẽ tư vấn cho quý khách những kích thước kèm size khác nhau.

Cách dưỡng cành mận rừng tươi lâu

  • Để bắt đầu việc cắm cành mận, trước hết bạn cần cắt vát gốc của cành mận. Làm như vậy cành hoa có thể dễ dàng hấp thụ nước và vừa vặn với kích thước của bình cắm hoa.
  • Tiếp theo, hãy đưa gốc mận hơ qua ngọn lửa. Tuy nhiên, không nên đun quá lâu hoặc để lửa tiếp xúc trực tiếp với cành hoa mận. Đun gốc mận quá nóng sẽ gây cháy hoặc ảnh hưởng đến nhựa cây.
  • Vệ sinh lọ hoa thật sạch và đổ nước vào tầm 30 – 35 độ vào khoảng 2/3 phần của bình. Để giữ hoa mận tươi lâu hơn, bạn có thể thêm vào nước cắm vitamin B1 hoặc chất dưỡng hoa.

Mẫu lọ cắm cành mận rừng gốm sứ chất lượng luôn được cung cấp tại cửa hàng Không Gian Gốm Bát Tràng với giá tốt. Không qua trung gian, chúng tôi mang đến quý khách hàng những mẫu bình chất lượng, hoàn thiện và đẹp mắt.

Xem thêm: Cành mận rừng Tây Bắc chưng bình hoa Tết được không?

Bài viết 5 Mẫu Lọ Cắm Cành Mận Đẹp Tại TP.HCM đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Gốm sứ Bát Tràng.



 Ấm tử sa hay ấm tử sa Bát Tràng thì có lẽ đã quá quen thuộc với những người đam mê trà. Nói về thẩm trà không chỉ là thưởng thức những chén trà thơm ngon, mà đó còn là niềm đam mê. Thưởng trà đòi hỏi sự cầu kỳ và tỉ mỉ từ việc chọn loại trà ngon cho tới việc chuẩn bị dụng cụ pha chế. Ấm tử sa cao cấp chính là người bạn đồng hành, là một trà cụ mang lại những ly trà ngon nhất thế giới.




Địa chỉ: 439 Đ. Cách Mạng Tháng 8 Phường 13, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Phone 0947836567
Map:
https://goo.gl/maps/qZLQshUk3N9QVkFp7
Website
https://mekoong.com/am-tu-sa-bat-trang
My Social:
https://www.youtube.com/channel/UCYyuMuRXhuvbNTEv8zlMV6w/about
https://www.linkedin.com/in/am-tu-sa/
https://vn.linkedin.com/in/am-tu-sa/
https://twitter.com/amtusabattrang
https://www.facebook.com/amtusabattrangmekoong/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BỘ ẤM TRÀ TỬ SA BÁT TRÀNG

Ấm tử sa

Chọn bình hút tài lộc cho người mệnh hỏa “Khai phú quý – Kích tài lộc”