Bình cắm hoa sen gốm sứ Bát Tràng Sắc đẹp văn hóa truyền thống

Bình cắm hoa sen gốm sứ Bát Tràng là một tác phẩm nghệ thuật tinh tế mang trong mình vẻ đẹp đậm chất văn hóa truyền thống. Với những đường nét mềm mại và tinh tế, bình cắm hoa gốm Bát Tràng mang đến một vẻ đẹp đặc biệt và tạo điểm nhấn nghệ thuật cho không gian trang trí. Sự kỹ lưỡng trong từng chi tiết và sự tỉ mỉ trong quá trình sản xuất đã tạo ra những sản phẩm gốm sứ vượt trội, đẳng cấp và chất lượng.

Gốm sứ trang trí cao cấp - Nét đẹp sang trọng và tinh tế
Bình cắm hoa sen gốm sứ

Ưu điểm của bình cắm hoa sen gốm sứ Bát Tràng

Bình cắm hoa sen gốm Bát Tràng mang trong mình nhiều ưu điểm đáng chú ý. Góp phần tạo nên sự phân biệt và độc đáo của nó.

Thương hiệu nổi tiếng từ lâu đời

Gốm Bát Tràng là một thương hiệu nổi tiếng và có lịch sử lâu đời. Đã tồn tại và được biết đến từ lâu. Với hơn 700 năm truyền thống và kỹ nghệ làm gốm, Bát Tràng đã trở thành một điểm đến không thể thiếu đối với những người yêu nghệ thuật gốm sứ và trang trí nội thất.

Những bình cắm hoa sen được tạo ra bởi các nghệ nhân tài ba và lành nghề, với sự kỹ lưỡng trong từng chi tiết và sự tôn trọng đối với các phương pháp truyền thống. Được tạo ra bằng tâm huyết và sự đam mê, những bình cắm hoa từ Bát Tràng mang đến không chỉ là vẻ đẹp nghệ thuật mà còn là giá trị văn hóa và truyền thống.

Chất lượng bình bền bỉ vượt trội

Chất lượng của bình cắm hoa gốm sứ được đánh giá là bền bỉ và vượt trội. Điều này bắt nguồn từ quá trình sản xuất cẩn thận và chọn lọc kỹ càng các nguyên liệu gốm sứ cao cấp.

Với chất lượng vượt trội và độ bền bỉ, bình cắm hoa gốm Bát Tràng không chỉ là một vật phẩm trang trí tuyệt đẹp. Mà còn là một đầu tư lâu dài cho không gian sống của bạn.

Giá trị thẩm mỹ cao

Với những đường nét mềm mại, uyển chuyển và tỉ mỉ trong thiết kế. Bình cắm hoa gốm sứ mang đến một vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch.

Đặt một bình hoa gốm sứ trong không gian trang trí của bạn. Nó không chỉ làm tăng thêm vẻ đẹp tổng thể mà còn tạo nên điểm nhấn đặc biệt. Thu hút sự chú ý và tạo ra một không gian sống thẩm mỹ, sang trọng và độc đáo.

Có nhiều giá trị sử dụng

Bình hoa làm từ chất liệu gốm sứ là một sản phẩm gia dụng. Đồng thời cũng là một sản phẩm thủ công mỹ nghệ, đồ phong thủy. Tùy thuộc vào nhu cầu của gia chủ mà các bình hoa có thể được sử dụng với những mục đích khác nhau. Ví dụ như trang trí nhà cửa, đồ phong thủy, bình cắm hoa,…

Giá thành hợp lý

Giá cả luôn đi đôi với chất lượng. Chính vì vậy, những bình cắm hoa sen gốm sứ sẽ có mức gia xứng đáng với giá trị của nó. Tùy từng cách chế tác khác nhau mà bình có giá từ bình dân đến cao cấp. Đáp ứng được tối đa những nhu cầu của khách hàng. Chỉ cần từ 100.000đ, bạn đã có thể sở hữu được chiếc bình cắm hoa sen đẹp và cao cấp.

Gốm sứ trang trí cao cấp - Nét đẹp sang trọng và tinh tế
Bình cắm hoa gốm sứ trang trí nhà cửa

Xem thêm: Gốm sứ trang trí cao cấp – Nét đẹp sang trọng và tinh tế

Các mẫu bình cắm hoa sen gốm sứ Bát Tràng

Bình cắm hoa sen gốm sứ Bát Tràng mini

Hiện nay, người Việt Nam ta có gu thẩm mỹ nhỏ bé nhưng phải tinh tế. Những sản phẩm bình hoa này hình thành từ những gu thẩm mỹ ấy. 

Ngoài việc dùng để trang trí trong nhà. Những chiếc bình hoa mini này còn được sử dụng như những món quà lưu niệm. Quà tặng cho nhau trong những dịp vui.

Bình cắm hoa sen gốm sứ Bát Tràng - Sắc đẹp văn hóa truyền thống
Bình cắm hoa sen mini

Bình hoa gốm Bát Tràng men hỏa biến

Men hỏa biến là loại men đổi màu theo nhiệt độ. Có nghĩa là cứ mỗi mỗi nhiệt độ nhất định, men sẽ cho ra một màu men khác nhau.

Bên cạnh đó, cùng với chất liệu gốm sứ cao cấp và bàn tay tài hoa của các nghệ nhân. Khung xương của bình hoa men hỏa biến này được tạo ra một cách hoàn hảo với màu men bắt mắt.

Bình cắm hoa sen gốm sứ Bát Tràng - Sắc đẹp văn hóa truyền thống
Bình cắm hoa sen men hỏa biến

Bình cắm hoa sen sứ trắng

Đây là loại bình lấy màu trắng làm chủ đạo. Sắc trăng mang lại sự tinh khôi. Làm sáng lên không gian sống và làm nổi bật cho hoa sen. Dòng sản phẩm này chính là xu hướng quà tặng cho các doanh nghiệp và gia đình hiện nay.

Bình cắm hoa sen gốm sứ Bát Tràng - Sắc đẹp văn hóa truyền thống
Bình cắm hoa sứ trắng

Địa chỉ mua bình cắm hoa sen gốm sứ Bát Tràng chất lượng

Không Gian Gốm là một trong những thương hiệu gốm sứ Bát Tràng hàng đầu mà không gia trung gian. Chuyên cung cấp những bình hoa gốm sứ, bình phong thủy,… Các sản phẩm tại Không Gian Gốm được đầu tư tỉ mỉ từ khâu nhào nặn đất sét, nung đốt và vẽ hoa văn thủ công. Mang đến những sản phẩm với chất lượng đạt tiêu chuẩn và có tính thẩm mỹ cao.

Để mua được các mẫu bình cắm sen gốm sứ đẹp và chất lượng. Bạn có thể tìm đến các cửa hàng Không Gian Gốm tại TPHCM. Hoặc liên hệ với Không Gian Gốm qua số hotline 0938 309 713 để nhận tư vấn và báo giá nhanh nhất.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về bình cắm hoa sen gốm sứ Bát Tràng. Hy vọng với những thông tin trên, quý khách sẽ có nhiều lựa chọn hơn. Chọn mua được các mẫu bình cao cấp và ưng ý.


Địa chỉ các showroom Không Gian Gốm:

  • 96-98 Võ Thị Sáu, P. Tân Định, Quận 1, TP.HCM 
  • 130 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân bình, TP.HCM 
  • 6 Chế Lan Viên, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM 
  • 21 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM 
  • 30 Chế Lan Viên, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM

Bài viết Bình cắm hoa sen gốm sứ Bát Tràng – Sắc đẹp văn hóa truyền thống đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Gốm sứ Bát Tràng.



 Ấm tử sa hay ấm tử sa Bát Tràng thì có lẽ đã quá quen thuộc với những người đam mê trà. Nói về thẩm trà không chỉ là thưởng thức những chén trà thơm ngon, mà đó còn là niềm đam mê. Thưởng trà đòi hỏi sự cầu kỳ và tỉ mỉ từ việc chọn loại trà ngon cho tới việc chuẩn bị dụng cụ pha chế. Ấm tử sa cao cấp chính là người bạn đồng hành, là một trà cụ mang lại những ly trà ngon nhất thế giới.




Địa chỉ: 439 Đ. Cách Mạng Tháng 8 Phường 13, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Phone 0947836567
Map:
https://goo.gl/maps/qZLQshUk3N9QVkFp7
Website
https://mekoong.com/am-tu-sa-bat-trang
My Social:
https://www.youtube.com/channel/UCYyuMuRXhuvbNTEv8zlMV6w/about
https://www.linkedin.com/in/am-tu-sa/
https://vn.linkedin.com/in/am-tu-sa/
https://twitter.com/amtusabattrang
https://www.facebook.com/amtusabattrangmekoong/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BỘ ẤM TRÀ TỬ SA BÁT TRÀNG

Ấm tử sa

Chọn bình hút tài lộc cho người mệnh hỏa “Khai phú quý – Kích tài lộc”